CẬP NHẬT CÔNG THỨC PHA CHẾ GIẢI NHIỆT HÈ NÀY

‘Nhắm mắt thấy mùa hạ”

Một mùa hè nữa lại đến. Mùa hè năm nay thật đặc biệt, khi những kế hoạch du lịch, vui chơi xõa hè đều bị thay đổi bằng “hạn chế ra ngoài”, “giữ khoảng cách”. Hãy cùng Bee đón sẵn sàng tận hưởng một mùa hè an toàn, khỏe mạnh với những món thức uống giải nhiệt tự làm tại nhà. Nguyên liệu, dụng cụ pha chế bạn có thể dễ dàng tìm được tại App B đó nhé!!

1. Kombucha trái cây

Trà kombucha là một loại trà rất ít đường và calo, chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe, có gas nhẹ. Bạn hãy ngâm một bình kombucha nhỏ cho hè này, vừa giải khát lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

2. Trà trái cây

Mùa hè là mùa của trà trái cây ngập tràn. Bạn có thể tự tay ngâm một bình hoa quả như dâu tằm, mận, sấu, mơ….. Chỉ cần nước hoa quả ngâm cùng với trà là bạn đã có một ly trà trái cây tươi mát ngon không kém ngoài hàng.

Nếu không có thời gian ngâm và chờ đợi, đừng quên trợ thủ đắc lực và muôn vàn vị siro – sinh tố nhà Bee nha. Mách bạn công thức làm Trà đào bưởi hồng – “đặc sản” của ngày hè nhé!!

3. Kem trái cây

Mùa hè nắng nóng chắc ai cũng phải “tan chảy” trước những que kem mát lạnh. Vậy thì hãy tự làm những que kem hoa quả để “bái bai” cái nóng nha. Dưới đây là cách làm kem dâu tây Bee gợi ý bạn, bạn có thể thay dâu tây bằng hoa quả bạn thích nhé!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *